Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Những lưu ý khi chọn mua balo laptop 14-15 inch

Balo laptop 14-15 inch là một trong những dòng balo thông dụng hiện nay bởi tính năng gọn nhẹ, siêu tiện lợi. Sau đây là những lưu ý khi chọn mua dòng balo laptop này.


Balo như thế nào thì đủ tiêu chuẩn đựng laptop 14 15 inch?

Một chiếc balo laptop đạt chuẩn chất lượng không chỉ là mẫu mã đẹp, thiết kế tiện ích, chất liệu vải bền, mịn, ngăn chống sốc hoàn hảo… mà còn phải đảm bảo sự vừa vặn tuyệt đối khi đựng chiếc laptop của bạn. 
Nếu bạn đang sở hữu chiếc laptop trong khoảng 14 - 15 inch, đã bao giờ bạn nghĩ chiếc balo vừa vặn cho chiếc laptop của mình phải có kích thước là bao nhiêu chưa, hay là bạn chỉ mua theo cảm tính, ước chừng? 
Nếu bạn nắm chắc được thông số này thì bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được việc lựa chọn mua balo laptop của mình đấy. Với laptop 14 15 inch, bạn có thể tìm mua balo laptop 14 15 inch có kích thước tối thiểu 43 x 32,5 x 13,5 cm. Với kích thước này, balo sẽ đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho chiếc laptop 14 15 inch ở bên trong của bạn không bị trở nên quá lỏng lẽo, bảo vệ chắc chắn. 
Cũng như các loại balo laptop khác, balo đựng laptop 14 15 inch luôn đòi hỏi cao về ngăn chống sốc. Bởi đây là ngăn quan trọng nhất trong toàn bộ chiếc balo. 
Khi chọn mua balo laptop, bạn nên để ý kỹ cấu tạo ngăn đặc biệt này rao sao? Ngoài ngăn chống sốc thì bạn cũng cần quan tâm đến các chi tiết, bộ phận quan trọng khác của balo như: chất liệu vải phải có khả năng chống thấm nước tốt; hệ thống quai đeo chắc chắn, , có thể thu vào hoặc nới ra cho vừa vặn; dây kéo chắc chắn, bền bỉ.

Dùng balo 17 inch đựng laptop 14 15 inch thì có tốt không?

Với laptop 14 15 inch, bạn chỉ nên chọn mua balo laptop 15.6 inch thì sẽ đảm bảo sự vừa khít, hoàn toàn phù hợp với chiếc laptop của bạn. 
Bạn không nên sử dụng balo laptop 17 inch để đựng laptop 14 15 inch nhé! Nó thực sự không an toàn một chút nào. 
Nếu trường hợp này xảy ra, bạn rất dễ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để sửa hoặc mua mới máy tính đấy.

0 nhận xét: