Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Balo quiksilver tốt không? Cùng với những thương hiệu balo xuất khẩu

Trên thị trường có khá nhiều mẫu balo độc đáo, trong đó có thể kể tới balo quiksilver - một trong những sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi chút về dòng balo cực độc này, cùng một số thương hiệu cực hot tại nước ta nhé!

  1. Những ưu điểm khiến bạn nên chọn balo quiksilver

Có khá nhiều lý do khiến các bạn có thể tin tưởng dòng balo độc đáo này, trong đó có thể kể tới những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế balo quiksilver cực kỳ thời trang

Chắc chắn các bạn không thể bỏ qua lối thiết kế độc đáo mà những sản phẩm balo quiksilver mang lại. Có nhiều mẫu khác nhau từ balo laptop, đi học, làm, du lịch… cho các bạn tha hồ lựa chọn. Chắc chắn khi chọn thương hiệu này các bạn sẽ có những mẫu balo cực kỳ đa dạng, thời trang.

balo quiksilver

Balo quiksilver thiết kế hầm hố

  • Màu sắc sặc sỡ - phù hợp với giới trẻ

Các mẫu balo này có màu sắc tương đối sặc sỡ, nhiều màu dặc biệt khác nhau. Do đó các bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích, đam mê của mình. Nếu ra đường mà sử dụng mẫu balo độc đáo như vậy chắc chắn các bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý đấy.

  • Tiện lợi - chống nước cực tốt

Đa phần những sản phẩm từ quiksiver đều có khả năng chống nước cực tốt nhờ chất liệu polyester. Do đó nếu bạn cần một mẫu balo bảo vệ tốt đồ dùng, laptop, tiền bạc, giấy tờ hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm cực kỳ độc đáo này nhé! Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn đâu.

Balo laptop tiện dụng

Balo laptop tiện dụng

Ngoài ra, trên thị trường còn khá nhiều mẫu balo cực kỳ độc đáo, hấp dẫn khác nữa. Nếu các bạn cần balo đẹp, thời trang ngoài balo quiksilver hãy tham khảo thêm những mẫu balo cực độc dưới đây nhé!

  1. Những thương hiệu balo xuất khẩu cực hot bạn nên sở hữu

Thị trường balo hiện nay phải nói cực kỳ sôi động, cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Do đó người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn, độc đáo hơn. Trong đó có thể kể tới một số thương hiệu lớn như:

Chiếc balo hot tới từ Natoli

Chiếc balo hot tới từ Natoli

  • Jack Wolfskin - đối trọi với balo quiksilver trong phân khúc du lịch

Nếu Natoli chủ yếu cạnh tranh trong phân khúc đi học, đi làm thì Jack Wolfskin lại trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc du lịch. Thiết kế siêu rộng, lớn khiến các mẫu balo này giúp người dùng đựng được hầu hết đồ dùng cần thiết. Cùng với form dáng ôm cơ thể chắc chắn các bạn sẽ không khó chịu khi sử dụng.

  • Targus - dòng sản phẩm balo văn phòng tuyệt đẹp

Một thương hiệu lớn như Targus sẽ chủ yếu nhắm tới những đối tượng đã đi làm, có công việc ổn định. Do đó nếu bạn đã xác định muốn có một mẫu balo thực sự cao cấp, thương hiệu lớn có thể chọn Targus. Chắc chắn những sản phẩm này sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu, tuy nhiên giá thành tương đối lớn đấy.

Cùng với balo quiksilver những thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt. Trải dài hầu hết các phân khúc balo, khiến những thương hiệu mới khó lòng có thể chen chân. Do đó nếu muốn một mẫu balo với bất kì mục đích nào các bạn hãy tham khảo những sản phẩm trên nhé!

Balo Targus thời trang

Balo Targus thời trang

0 nhận xét: