Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Các mẫu balo đẹp cho nữ bạn nên mua hoặc đặt may ngay

 Balo nữ là một trong những vật dụng gần gũi với các cô nàng vì đây là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng để đựng đồ những lúc đi chơi mà còn tạo vẻ thời trang cho phái nữ. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu balo đẹp, mẫu mã đa dạng cho các nàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn các mẫu balo đẹp cho nữ mà các cô nàng không thể nào bỏ qua.

Tổng hợp các mẫu balo đẹp cho nữ trong năm 2020

1. Balo mini phong cách Hàn Quốc

Mẫu balo mini này với thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng là chiếc balo thời trang được phái nữ yêu thích. Được làm bằng chất liệu da bền và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình, chiếc balo mini phong cách Hàn Quốc này phù hợp cho giới trẻ cho các buổi đi dạo phố, đi chơi hay đi học đều được.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-1

2. Balo chất liệu vải bố giả hình mèo cute

Mẫu balo này được làm bằng vải bố nên mẫu balo này có chất lượng tốt và độ bền cao. Thiết kế giả hình chú mèo xinh xắn, dễ thương sẽ khiến cho các cô nàng "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trong của balo cũng khá rộng rãi có thể đựng cả laptop cho việc đi học và đi làm rất tiện lợi.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-2

3. Balo AGVA Eclectic Convertible

cac-mau-balo-dep-cho-nu-3

Mẫu balo AGVA Eclectic Convertible là mẫu balo laptop cho nữ được ưa chuộng hiện nay với thiết kế trẻ trung, độc đáo. Kiểu dáng tinh tế, hiện đại cùng với kích thước rộng 14.1 inch tha hồ đựng laptop cũng như các vật dụng cá nhân. Mẫu balo này thích hợp cho các cô nàng cá tính, năng động.

4. Balo quai xách nữ

Mẫu balo đa năng này bạn có thể đeo hai vai hoặc tháo rời để trở thành túi xách một bên khá tiện lợi. Với thiết kế đẹp, lạ cùng với kiểu dáng sang trọng rấ t phù hợp cho các bạn nữ mang đi chơi.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-4

5. Balo chống thấm cá tính

Được làm bằng chất liệu vải Oxford cao cấp, mẫu balo này có thiết kế hai quai đeo chắc chắn và tinh tế, quai đeo cùng màu với balo tuyệt đẹp, cá tính. Ngoài ra balo có nhiều ngăn rộng tiện lợi cho việc đựng nhiều vật dụng như sách, vở, laptop và các vật dụng cá nhân khác... Mẫu balo này phù hợp cho các bạn nữ dùng để đi chơi, đi học, đi du lịch...

cac-mau-balo-dep-cho-nu-5

6. Balo da nữ đẹp với thiết kế nhiều ngăn

Mẫu balo da này với thiết kế nhiều ngăn tiện dụng bao gồm 1 ngăn đựng sách vở, quần áo và 3 ngăn nhỏ bên trong có khóa kéo để bạn có thể đựng vật dụng, giấy tờ, tiền... Hơn nữa, bên ngoài cũng có thêm 2 ngăn có khóa kéo và sau lưng cũng có thêm 1 ngăn.

Balo còn có thêm một dây đeo bản to chắc chắn có thể tháo rời, bạn muốn xách tay hay đeo chéo cũng được. Rất tiện lợi và phù hợp cho các cô nàng thường xuyên mang đồ nhiều khi ra ngoài.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-6

7. Balo Solo Varsity Peak

Chiếc balo với thiết kế đẹp, lạ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Là một trong những chiếc balo Varsity mang phong cách đường phố đẹp nhất kết hợp với phong cách thể thao phù hợp cho các nàng mang đi học hay đi chơi.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-7

8. Balo nữ vuông mini

Đây là mẫu balo nữ vuông mini với thiết kế vuông 4 cạnh này sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để đựng những vật dụng nhỏ như son, tiền, điện thoại, chìa khóa... Balo có thiết kế vuông nhưng không bị thô mà ngược lại độc đáo, mang dáng vẻ năng động rất thích hợp cho việc đi chơi, đi dạo phố.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-8

9. Balo mini da lộn dễ thương

Với chất liệu da lộn cứng cáp kèm với những họa tiết hình thú dễ thương, mẫu balo mini này đã làm các cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh mê mẩn. Thiết kế xinh xắn, đáng yêu rất thích hợp cho các nàng mang theo dạo phố hay đi chơi, vừa tiện lợi lại vô cùng thời trang.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-9

10. Balo da nữ có gắn móc gấu xinh xắn

Được làm từ chất liệu da cao cấp chống thấm nước, mềm mịn khi sử dụng, điểm nhấn của chiếc balo này là khóa kéo phía trước nắp ba lô gây ấn tượng khi bạn mang đeo trên vai. Thiết kế vừa vặn với nhiều ngăn vô cùng tiện dụng có thể đựng được sách vở, đồ dùng cá nhân... Đây sẽ là phụ kiện làm cho các nàng mỗi lần xuống phố dù là đi học, đi làm hay đi chơi cũng đều lung linh.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-10

11. Balo thổ cẩm Hippie

Nổi bật với họa tiết op-art và màu sắc sặc sỡ cùng với những mảnh vải ghép và nghệ thuật thêu thủ công đã tạo nên nét rất riêng cho chiếc balo này. Đây là chiếc balo được các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ yêu thích sự hoài cổ. Đây là mẫu balo nữ đẹp thích hợp cho việc đi học, đi chơi, đi du lịch.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-11

12. Balo con cóc sành điệu

Mẫu balo cóc thời trang này thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, điệu đà mỗi khi đi làm hay đi chơi. Với thiết kế dây đeo linh hoạt, chiếc balo này vừa có thể làm balo vừa có thể làm túi xách vô cùng tiện lợi.

cac-mau-balo-dep-cho-nu-12

Trên đây là những mẫu balo đẹp cho nữ đang được ưa chuộng 2020 mà bạn không thể bỏ qua. Bạn thích chiếc nào trong các mẫu balo trên? Chỉ cần chiếc balo là bạn có thể đựng được các vật dụng cá nhân vô cùng tiện lợi. Các nàng hãy lựa chọn mẫu balo mà mình ưng ý để diện đi làm, đi chơi nhé!

Nguồn: happybag

0 nhận xét: