Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Balo roxy chính hãng đẹp khó cưỡng mà giới trẻ đang yêu thích

Với sự xuất hiện quá nhiều hãng balo khiến các bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó balo roxy được khá nhiều người yêu thích, lựa chọn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về dòng balo hiện đang hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay nhé!

  1. Những mẫu balo roxy đang cực hot năm 2020

Nếu đã yêu thích dòng balo này chắc chắn các bạn nên biết một số kiểu dáng độc đáo, đang cực hot sau đây:

  • Balo Roxy 3 ngăn - màu sắc cực kỳ độc đáo

Sản phẩm này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi màu sắc cực kỳ độc đáo mà nó mang lại. Có ba màu chính được nhiều người lựa chọn như bóng trắng kem, sọc kem trắng cà rốt, thổ cẩm cam navy được lựa chọn nhiều nhất. Nếu muốn một mẫu balo có hoa văn, họa tiết độc lạ đừng bỏ qua sản phẩm hấp dẫn này.

Balo Roxy thiết kế bắt mắt

Balo Roxy thiết kế bắt mắt

  • Balo Roxy Shadown Swell - thiết kế đẹp mắt

Ngăn đựng đồ rộng, cùng chất vải chống thấm cực tốt khiến mẫu balo roxy được rất nhiều bạn trẻ tin chọn. Hãng chủ yếu hướng tới giới trẻ nên màu sắc phải nói rằng tương đối sặc sỡ, thời trang và cũng cực kỳ cá tính. Chắc chắn khi sử dụng mẫu balo này bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của bạn khác giới.

  • Balo Huntress Poly Roxy Junior

Kiểu dáng thời trang, họa tiết độc đáo từ lâu đã trở thành thương hiệu của Roxy. Khi chọn mẫu balo này các bạn hoàn toàn có thể thoải mái đựng đồ với các ngăn siêu rộng. Cùng với ngăn laptop to giúp người dùng có thể đựng laptop từ 15.6 inch trở xuống - lựa chọn hoàn hảo của học sinh, sinh viên.

Balo cao cấp cho giới trẻ

Balo cao cấp cho giới trẻ

Nhìn chung những sản phẩm balo roxy chính hãng chủ yếu hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên. Do vậy màu sắc tương đối lòe loẹt, sặc sỡ cũng cực kỳ cá tính, thời trang. Tuy nhiên nếu bạn cần một mẫu balo đi làm lịch sự hay balo du lịch thanh lịch có thể cân nhắc những thương hiệu khác như.

  1. Top những thương hiệu balo đi làm độc - đẹp

Chọn balo đi làm đã trở nên quá đỗi quen thuộc với nhiều người, do đó các bạn cần những mẫu balo thời trang, độc đáo và có thiết kế tinh tế như:

Balo laptop Natoli cực hot

Balo laptop Natoli cực hot

  • Balo Mikkor cao cấp - sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh - sinh viên

Với sinh viên trường kinh tế, kiến trúc, bách khoa… chắc chắn sẽ yêu thích mẫu balo Mikkor độc đáo này. Lối thiết kế đặc biệt mà dòng sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn trở nên hot, độc đáo hơn khi đi học, đi chơi. Đặc biệt mẫu balo này còn chống thấm khá tốt, giúp bạn bảo vệ sách vở, điện thoại…

  • Balo The North Face - mẫu sản phẩm siêu lớn đi du lịch

Thay vì chọn những mẫu balo nhỏ nhắn như balo roxy chính hãng các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm của The North Face. Đã là tuổi trẻ không thể thiếu các chuyến đi phượt, du lịch. Do đó một mẫu balo lớn như TNF chắc chắn sẽ giúp bạn đựng đủ đồ đạc, quần áo trong nhiều ngày liền.

Ngoài ra còn một số thương hiệu nổi tiếng khác như Crumpler, DC, XD Design… các bạn cũng nên tham khảo. Tìm ra sản phẩm phù hợp, giá tốt chắc chắn sẽ giúp các bạn có một sản phẩm hợp lý hơn, tự tin hơn khi sử dụng. Chúng ta cùng tham khảo một chút về một cửa hàng balo đang cực hot tại tphcm nhé!

Balo du lịch đẹp

Balo du lịch đẹp


0 nhận xét: