Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Tổng hợp các mẫu balo nam đi làm cho dân công sở được ưa chuộng nhất hiện nay

Với sự phát triển, các dòng balo nam đi làm ngày càng được phái mạnh ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Nếu các bạn đang muốn tìm những sản phẩm thời trang, độc đáo đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé!

  1. Cách giúp bạn chọn balo nam đi làm hợp lý

Thực sự mỗi người lại có nhu cầu về balo khác nhau, chẳng ai giống ai. Do đó các quý ông có thể cân nhắc một số yếu tố sau để chọn balo đi làm như:

  • Kích thước nên chọn balo nam đi làm

Hiện nay có khá nhiều mẫu balo cực kỳ đa dạng, do đó chắc chắn các bạn nên quan tâm về kích thước balo. Nếu bạn đi làm công sở, cần mang laptop hãy chọn mẫu balo nam đi làm vừa với chiếc laptop. Còn nếu chỉ có nhu cầu đựng điện thoại, ví hãy chọn balo mini chéo, còn nhiều tài liệu hãy chọn túi xách.

Balo nam đi làm

Balo nam đi làm

  • Chất liệu balo nên chọn cho nam giới

Có khá nhiều người hiện nay thích balo da, túi xách da. Nhưng theo bản thân mình chất liệu này tương đối khó vệ sinh, bảo quản. Bởi nó cực kỳ dễ vỡ khi giặt, phơi nắng. Do đó lựa chọn an toàn cho nam giới là những mẫu balo vải bố, canvas, polyester... cực đẹp mà bền, dễ vệ sinh.

Ngài ra có khá nhiều yếu tố giúp nam giới chọn balo nam di lam. Như giá tiền, tính năng đi kèm như sạc điện thoại, chống rạch, chống nước… Cùng những ngăn khóa tiện dụng nữa. Do đó nếu bạn cần một mẫu balo độc đáo hãy đừng quên tham khảo những sản phẩm đặc biệt dưới đây nhé!

Tiện dụng - nhỏ gọn

Tiện dụng - nhỏ gọn

  1. Tổng hợp những mẫu balo nam đi làm độc đáo

Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn, tuy nhiên những sản phẩm dưới đây chắc chắn các bạn nên lựa chọn:

  • Balo chéo đi làm nhỏ gọn

Những mẫu balo nam đi làm được khá nhiều dân công sở tin chọn bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Kích thước đủ lớn để đựng những chiếc ipad từ 10 inch trở xuống, cùng nhiều ngăn khóa khác nhau giúp các bạn có thể đựng được hầu hết những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa… Đặc biệt dân ngân hàng, văn phòng… cực kỳ thích mẫu balo này.

  • Balo Natoli - tiện dụng - kích thước lớn

Nếu bạn đang cần một mẫu balo hoàn hảo để đi làm, kích thước đủ lớn để đựng những mẫu laptop từ 14 inch trở xuống có thể cân nhắc chọn sản phẩm này. Không quá lớn, nhưng lại quá vừa vặn cho dân công sở. Cùng những tính năng hữu ích như chống nước, trộm, rạch… cực kỳ cần thiết.

Balo Natoli đẹp

Balo Natoli đẹp

  • Balo 2 in 1 tiện lợi - cực hot

Có khá nhiều người thích những chiếc balo nam di lam vừa đeo sau lưng, đeo chéo. Tính tiện dụng từ cái tên nó mang lại, trong khi kiểu đeo sau lưng giúp các bạn giảm được trọng lượng mang vác kiểu đeo chéo lại khiến việc sử dụng trở nên thời trang hơn. 

  • Balo nam di lam kéo siêu lớn

Khá nhiều dân công sở phải mang vác nhiều đồ đạc khi đi làm. Từ giấy tờ cho những bộ máy tính cỡ lớn, cồng kềnh như laptop đồ họa. Do đó việc sở hữu những chiếc balo kéo to có bánh xe sẽ giúp các bạn thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng. Giảm được khối lượng công việc, cũng như kích cỡ đủ để mang toàn bộ đồ dụng cần thiết.

Balo công sở cực hot

Balo công sở cực hot

Đây được biết tới như những mẫu balo nam đi làm độc đáo, đáng chọn nhất trong năm 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc balo này đừng bỏ qua Natoli, một trong những thương hiệu Việt mới nổi, được nhiều người bình chọn trong thời gian vừa qua.

0 nhận xét: