Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Balo Burton Prospect Backpack m black du lịch giá rẻ, chất lượng

Chắc hẳn ai cũng biết về balo burton - một trong những dòng balo du lịch cao cấp nhất thị trường hiện nay. Trong đó dòng burton prospect backpack m back được giới trẻ tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất, vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu dòng balo độc đáo này nhé!

  1. Những ưu điểm trên dòng balo burton prospect backpack m back

Làm mưa làm gió trên thị trường balo trong thời gian vừa qua, vậy dòng balo này có gì độc đáo hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

  • Balo burton với thiết kế nhỏ gọn

Mỗi người có một quan điểm riêng về balo du lịch, bản thân mình là một người không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc nên thường mặc quần jean, áo thun, thể thao… Do đó một mẫu balo nhỏ như balo burton prospect backpack m back thực sự đã quá thoải mái giúp mình có chuyến du lịch dài 5 - 7 ngày rồi. Không nặng nề, quá khổ như những dòng balo du lịch khác trên thị trường.

Dòng balo burton được giới trẻ yêu thích

Dòng balo burton được giới trẻ yêu thích

  • Dây đeo tiện nghi - thiết kế tinh tế

Được thiết kế với dây đeo vai công thái học, xây đeo ngực có thể điều chỉnh khiến dòng balo này được tin chọn trong chuyến hành trình dài. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn một mẫu balo ôm sát cơ thể, luôn thoải mái khi sử dụng. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dòng balo độc đáo này!

  • Túi đựng nước với dây đai nén

Lối thiết kế này được mình đánh giá cực kỳ cao, bản thân mình là một người thích chạy, vận động. Do vậy nước gần như không thể thiếu trong các chuyến hành trình, các mẫu balo khác khiến mình không ít lần bực bội vì rơi nước, xóc khiến khó chịu khi đeo. Nhưng balo burton giúp chai nước được cố định, hòa thành một phần của chiếc balo độc đáo này khiến bạn luôn thoải mái khi sử dụng.

Màu sắc cực đẹp cho bạn lựa chọn

Màu sắc cực đẹp cho bạn lựa chọn

Ngoài ra sản phẩm này còn được thiết kế với ngăn laptop 15.6 inch trở xuống, ngăn máy tính bảng bên ngoài 9.5 x 10.5 inch sẽ cho các bạn một không gian tuyệt vời để đựng những thiết bị công nghệ cao này. Chắc chắn tín đồ công nghệ sẽ không thể nào bỏ qua dòng balo cực hot này.

  1. Một số dòng sản phẩm balo burton khác

Chắc chắn bài viết này không chỉ dừng lại để nói về balo burton prospect backpack m back. Mình sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu balo độc đáo khác nên mua ở burton:

  • Burton Tinder Backpack

Dòng balo độc đáo với thiết kế bo tròn, với phần nắp đặc biệt cách điệu giúp các bạn có một mẫu balo thời trang đi du lịch độc đáo hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy dòng balo này còn có rất nhiều màu sắc đặc biệt giúp các bạn dễ dàng phối đồ, tạo ra phong cách riêng cho bản thân.

Dòng balo du lịch siêu đẹp

Dòng balo du lịch siêu đẹp

  • Burton Annex Backpack

Dân phượt chắc chắn không thể nào bỏ qua mẫu balo burton độc đáo này. Phía ngoài chiếc balo có phần giúp bạn gắn áo khoác, thảm yoga, chăn trong những chuyến du lịch cực kỳ tiện dụng. Ngoài ra với túi phụ kiện lót lông cừu chắc chắn chiếc điện thoại thân yêu của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

  • Burton Kettle Backpack

Dòng balo đi học này nhanh chóng được học sinh, sinh viên yêu thích và lựa chọn. Thiết kế màu camo quân đội cực kỳ bắt mắt, cùng với lối thiết kế tối giản chắc chắn sẽ cho bạn một mẫu balo đi học, đi chơi độc đáo. Ngăn phụ kiện tiện dụng giúp bạn đựng điện thoại, ví tiền, mĩ phẩm dễ dàng.

Có thể nói các thương hiệu balo ngày một nhiều khiến người dùng khó lòng lựa chọn một mẫu balo đi học, đi làm cho bản thân. Do đó những bài viết đánh giá sẽ thực sự cần thiết để giúp bạn chọn một mẫu balo thời trang, cá tính. Vậy ngoài burton còn thương hiệu đặc sắc nào các bạn nên sở hữu?

Balo đi học - đi chơi độc

Balo đi học - đi chơi độc

0 nhận xét: