Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Balo Alienware là gì? Dòng balo dùng riêng cho game thủ đẳng cấp

Với những ai yêu thích game không thể thiếu dòng balo Alienware. Dòng balo này có thiết kế chính xác để dành cho những loại máy tính laptop có kích cỡ khủng để chơi game và đặc biệt là Dell Alienware. Sản phẩm có thiết kế độc đáo và có kích thước lớn thu hút người dùng. Muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm có một không hai này hãy đọc bài viết dưới đây chi tiết.

  1. Tổng quan về balo Alienware

Để hiểu hơn về balo Alienware hãy hiểu về tổng quan bên trong lẫn bên ngoài của sản phẩm này. Muốn biết về cấu tạo đặc điểm bên trong hay bên ngoài của sản phẩm hãy đọc phần dưới đây để biết thêm chi tiết.

Chiếc balo dành cho game thủ

Chiếc balo dành cho game thủ

  • Đặc điểm bên ngoài của balo Alienware

Sản phẩm balo này không quá chú trọng hình thức bên ngoài không quá màu mè. Nó chỉ có một màu đen huyền bí, không hoa văn hoạt tiết nhưng toát lên sự mạnh mẽ nam tính giống như trang sản phẩm Dell Alienware. Bên ngoài của balo được bao phủ bởi nilon chống nước và có thể giảm thiểu được tình trạng trầy xước không may xảy ra. Phần khung thiết kế chắc chắn đem đến sự an toàn cho máy.

Phần sau của balo Alienware được lót đệm mang lại sự thoải mái. Quai đeo cũng được thiết kế đẹp mắt, to chắc chắn và thiết kế mềm mại dễ mang vác. Logo Alienware được in chìm ở thân sau rất độc đáo và không thể nhầm lẫn được. Có một điểm khác biệt của balo này là ngăn chứa nước chìm hai bên hông, khi đựng nước vẫn sẽ không có gì thay đổi lớn. Những đường chỉ chắc chắn đã tạo lên điểm nổi bật.

  • Đặc điểm bên trong của balo

Đặc điểm bên trong của nó khá rộng và kích thước vô cùng to do nó chứa máy Dell Alienware. Kích thước lớn có thể đựng được nhiều thứ khác không chỉ có máy tính. Phần giữa những ngăn có tấm đệm để bảo vệ máy của bạn an toàn tránh được mọi sự va chạm không may xảy ra. Sản phẩm này còn có một ngăn đặc biệt- ngăn đó để đựng máy tính và có thể chống sốc hiệu quả và ngăn nhỏ khác để chứa sản phẩm điện tử khác.

Balo Alienware

Balo Alienware

  1. Balo Alienware v1.0 với v2.0 có gì khác nhau?

Hiện nay balo Alienware có hai dòng thông dụng được nhiều người biết đến là Alienware v1.0 và Alienware v2.0. Chúng có gì khác nhau? Muốn biết hãy chú ý phần dưới đây nhé.

  • Thiết kế phần bên ngoài

Alienware v1.0 với Alienware v2.0 có thiết kế bên ngoài không khác nhau lắm. Khác nhau nằm ở đường chỉ viền của hai loại này làm chúng có điểm khác biệt. Dòng balo dành cho máy tính gaming nên ngoại hình không cầu kì màu mè và vẫn màu đen huyền bí chủ đạo. Nhưng với v2.0- mặt sau có thêm phần đệm làm cho việc mang vác đơn giản hơn do êm ái thoải mái hơn.

  • Thiết kế phần bên trong của balo Alienware

Balo Alienware v2.0 có kích thước rộng hơn so với v1.0. Ở balo bản v2.0 có tới tận 3 ngăn lớn và có nhiều ngăn nhỏ để đựng phụ kiện. Những ngăn đó có thể tháo ra để thuận lợi tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Hai dòng balo này chỉ có kích thước và ngăn nhiều hơn còn đâu khá giống nhau không mấy khác biệt. Hai sản phẩm này đều thích hợp cho những game thủ và yêu thích máy tính cỡ khủng.

Chiếc balo Alienware đẹp mắt

Chiếc balo Alienware đẹp mắt

Hai dòng balo này luôn được nhiều người đánh giá cao do thiết kế sang trọng, chắc chắn cũng như tính năng hoàn hảo của nó trong quá trình mang vác. Để có được sản phẩm này hãy đến nơi uy tín để sắm những chiếc balo Alienware chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành.

0 nhận xét: