Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Cách chọn mua balo laptop 15.6 inch tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu mua balo laptop 15.6 inch nhưng lại chưa biết ở đâu bán, giá thành bao nhiêu và chất lượng thực tế như thế nào? Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Một chiếc balo laptop 15.6 inch đạt chuẩn phải là sản phẩm có mẫu mã đẹp, thiết kế mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và đặc biệt là phải được làm nên từ chất liệu vải bền, tích hợp ngăn chống sốc hoàn hảo. Không dừng lại ở đó, balo laptop 15.6 inch tốt còn phải đảm bảo được sự vừa vặn với laptop và có mức giá thành hợp lý. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang tới bạn những thông tin vô cùng hữu ích trong việc chọn mua balo laptop 15.6 inch do vậy hãy dành chút thời để tham khảo nhé!

Balo laptop 15.6 inch sẽ giúp bảo vệ laptop của bạn một cách tối đa

Kinh nghiệm chọn mua balo laptop 15.6 inch

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các thông tin để đưa ra quyết định chọn mua balo laptop 15.6 inch thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm bổ ích dưới đây nhé!

Dự tính số ngăn trong balo mà bạn cần dùng

Balo laptop 15.6 inch nếu có quá nhiều ngăn cũng sẽ khiến cho nó trở nên cồng kềnh và kém gọn gàng. Tuy nhiên nếu ít ngăn quá thì nó lạ trở nên bất tiện cho việc bỏ thêm các dụng cần thiết khác. Do đó, khi chọn balo laptop 15.6 inch thì bạn nên chọn loại có 2 ngăn, 1 ngăn dùng để bỏ laptop và ngăn còn lại để đựng các phụ kiện. Lưu ý là nên chọn loại ngăn đựng laptop có thêm dây ràng để giúp cố định máy tính tốt hơn.

Chú ý đến chất liệu và độ bền khóa kéo của balo

Độ bền của khóa cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tuổi thọ của toàn bộ sản phẩm. Những thương hiệu balo chất lượng hiện đang sử dụng dòng khóa kéo YKK hoặc SBS tiêu chuẩn Nhật Bản bởi độ bền vượt trội của nó, ngoài ra bạn cũng có thể để ý xem thử hoặc hỏi nơi bán chất liệu của khóa kéo là gì, tốt nhất là bằng hợp kim hoặc kim loại chống mài mòn (như thép không gỉ) chẳng hạn, bạn hãy chú ý thêm điểm này nữa nhé!
Nên chọn loại có lót đệm chống va đập khi mua balo laptop 15.6 inch

Lớp đệm bảo vệ mặt lưng balo

Mục đích chính lớp đệm lưng là để bảo vệ cho laptop khỏi những tác động ngoại lực bên ngoài do đó bạn nên chọn loại balo nào có thêm lớp đệm mút phía dưới. Ngoài ra một chiếc balo laptop 15.6 inch tốt còn có thiết kế đệm lưng có lớp lưới dày và thông thoáng, vừa giúp thấm hút mồ hôi, vừa giảm áp lực cho lưng khi đeo balo trong thời gian dài.
Khả năng chống thấm nước của balo

Balo laptop 15.6 inch được tích hợp khả năng chống thấm nước sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Chúng sẽ giúp bạn yên tâm hơn với những cơn mưa bất chợt. Balo loại tốt thường được làm từ các chất liệu chống thấm nước như Oxfor 1680D, Oxford 1000D, Polyester, PVC Coating và Anti-water Nylon.

Khả năng chống trộm và chống rạch phá

Nên chọn những sản phẩm balo có thiết kế ẩn khóa kéo hoặc sử dụng khóa TSA để chống trộm, và được làm từ những chất liệu có khả năng chống rạch phá, hạn chế bị kẻ xấu lợi dụng lấy trộm đồ của bạn. Thêm tùy chọn balo có tích hợp cổng sạc USB hoặc lỗ cắm tai nghe giúp bạn có thể thoải mái sạc các thiết bị như điện thoại hoặc thưởng thức âm nhạc như ipod mà không cần mang thêm thiết bị bên người là 1 ý tưởng không tồi.

Ở đâu bán balo laptop 15.6 inch chính hãng giá tốt?

Rất nhiều điểm bán trên thị trường hiện đang cung cấp dòng sản phẩm balo laptop 15.6 inch. Tuy nhiên để mua được sản phẩm balo laptop 15.6 inch chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với TOPBAG.vn

Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, có bảo hành 1 năm, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tư vấn chuyên nghiệp, tận tình là những gì mà bạn có thể nhận được khi đến với TOPBAG.vn

0 nhận xét: