Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Cách chọn balo du lịch đa năng phù hợp cho chuyến đi của bạn 2020

 Trong mỗi chuyến đi việc chọn một chiếc balo du lịch đa năng phù hợp là rất quan trọng. Nó còn góp phần thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn.

Có rất nhiều mẫu balo, bạn có thể mua chúng ở bất kỳ nơi đâu.  Bạn cần chọn cho mình một chiếc balo thật chắc chắn, thoải mái và có đủ không gian lưu trữ cho bạn!
Bạn chỉ cần xách balo lên và đi, TOPBAG sẽ bật mí các tips giúp bạn tìm được mẫu balo du lịch tốt nhất ngay sau đây!

 

Vậy ba lô du lịch tốt cần có gì?

★ Đầu tiên là vấn đề về khối lượng và kích thước của balo

Trước tiên, bạn sẽ phải xác định khối lượng những thứ bạn cần mang theo trong chuyến lang thang. Làm quá tải một balo du lịch nhỏ bằng cách kết nối thiết bị ở bên ngoài như các túi đồ gá thêm là một giải pháp xấu vì nó làm mất trọng và phân phối tải. Bạn nên xác định khối lượng đồ mà bạn sẽ lưu trữ bên trong ba lô này. Bên cạnh dung tích chứa, hãy kiểm tra kỹ kích thước các cạnh của balo để đảm bảo rằng mình có thể mang lên máy bay. Kích thước hành lý xách tay tối đa cho phép hiện nay là 56 x 36 x 23 cm với trọng lượng không quá 7kg. Nếu balo của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ, trọng lượng sẽ không được cân bằng đúng gây ra đau lưng hoặc có thể làm cho bạn mệt mỏi.

Balo BESTLIFE Versatile-XANH-15.6-BB-3287


Balo AGVA Roadtripper 15.6"-ĐEN-LTB361- Như một chiếc vali size cabin. Ngăn chính rộng rãi- mang được Giày - quần áo - vật dụng thể thao,...

★ Chất liệu và màu sắc balo

Chất liệu chống thấm: Nylon, Polyester và Canvas. Bạn nên chọn balo du lịch có khả năng chống thấm nước tốt. 

Nếu như trời mưa và bạn vẫn đang trên đường tìm kiếm nhà nghỉ, chỗ dừng chân, hoặc bạn đang đi bộ trong rừng và trời bắt đầu đổ mưa. Chất liệu trượt nước, chống thấm là cực kì quan trọng và cần thiết cho một chiếc balo du lịch.

Không có gì tệ hơn là mở balo ra để lấy đồ mà quần áo của bạn ướt sũng hoặc tệ hơn là đồ điện tử của bạn bị hỏng. Những chiếc balo du lịch tốt nhất được làm từ chất liệu bền, co giãn, không thấm nước.

Chọn loại màu tối, ít bám bụi nếu bạn du lịch dã ngoại: leo núi, tắm biển... bạn có thể chọn những loại balo chống nước có dây khóa kéo chuyên dụng sẽ giúp bạn không thấm vào balo bên trong khi mình đi dưới mưa lâu



Balo du lịch Solo Varsity với chất liệu Nylon có khả năng chống thấm nước cực tốt


★ Dây kéo chắc chắn

 Chắc chắn rằng mỗi ngăn của balo du lịch có hai đầu khóa để bạn có thể khóa chúng lại với nhau. Nếu cái của bạn chỉ có một, nên mua thêm một dây lưới kim loại bao quanh có bán tại các cửa hàng túi du lịch để bảo vệ đồ đạc ở nơi đông đúc.


★ Dây đeo trợ lực của balo: phần lớn trọng lượng balo sẽ bị dồn xuống dưới, do đó bạn cần được hỗ trợ bởi một đai thắt lưng và đệm vai ngay trên balo để cảm thấy cân bằng và dễ chịu hơn, đồng thời hạn chế tình trạng đau lưng, đau vai do quá tải

Balo du lịch Solo Velocity với quai đeo chắc chắc, trợ lực tốt. Phía sau balo được bọc đệm giúp bạn hạn chế tình trạng đau vai, đau lưng

★ Quai đeo: Mang theo mọi thứ cần thiết trên vai khi đi du lịch không phải là dễ dàng dù đồ đạc bạn mang đi có vẻ khá ít. Mang theo chiếc túi du lịch với đống hàng lý nặng nề trong một ngày nắng nóng trên đường tới nhà nghỉ sẽ không là một trải nghiệm vui vẻ .Vì vậy, balo du lịch cần được thiết kế quai đeo chắc chắn, trợ lực tối đa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn


★ Đệm lưng của balo: một chiếc balo du lịch với thiết kế hài hòa với vóc dáng của bạn sẽ đẩy lùi tình trạng đau lưng đồng thời vẫn đảm bảo độ thoáng khí giữa lưng và balo khi sử dụng trong thời gian dài. Đệm lưng có tác dụng hỗ trợ cột sống và thông khí để hạn chế đau lưng và đổ mồ hôi quá nhiều, mang thời gian này giúp bạn đỡ nóng lưng, rất quan trọng trong việc đi du lịch


★ Nhiều ngăn nhỏ: chiếc balo nhiều ngăn chứa lại giúp bạn sắp xếp hành lý một cách khoa học hơn. Nhiều túi nhỏ sẽ giúp bạn giữ đồ đạc khoa học, dễ dàng kiểm tra và sử dụng rất nhanh chóng mà không cần phải lục tung tất cả mọi thứ lên

Balo du lịch Solo Velocity có ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn tiện lợi, giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách khoa học. Đặc biệt, balo còn có ngăn đựng giày riêng


★ Khung balo: Đa số các balo ngày nay đều thiết kế khung bên trong nhưng một số kiểu lại để bên ngoài. Nó sẽ giúp ích trong vấn đề trợ lực, giúp cố định đồ đạc bảo vệ đôi vai của bạn.


★ Độ bền của balo: Hãy kiểm tra kỹ càng quai và khóa kéo, nhất là đường may và độ chắc chắn của balo du lịch để đảm bảo bạn không gặp rắc rối trong chuyến hành trình.

Bạn có thể chọn mẫu balo du lịch nhẹ nhàng, đơn giản hoặc chất lừ, bụi bặm dành cho những chuyến đi của mình. Mỗi chiếc balo phong cách sẽ thể hiện gu thời trang riêng của chủ nhân, đem lại nét cá tính riêng cho bạn. Cho dù bạn là nam hay nữ đều có thể chọn những mẫu balo du lịch chất lừ theo cá tính riêng của mình.

Balo Velocity Max Backpack 17.3” Xám Vàng - ACV732

Balo Solo Varsity All-Star 17”-ĐEN-VAR600-4

Balo AGVA Roadtripper 15.6"-ĐEN-LTB361

Balo Solo Varsity Elite 17.3”-ĐEN-VAR702-4

Sở hữu một chiếc balo du lịch phù hợp là việc có thể khiến bạn tốn không ít thời gian. Chiếc balo tốt nhất là chiếc vừa vặn với bạn nhất. Chỉ cần ghi nhớ những lưu ý kể trên, bạn sẽ sớm tìm được một balo du lịch ưng ý đồng hành cùng mình trong mọi chuyến đi đấy!
Trên đây là một số tips giúp bạn chọn được balo du lịch tốt nhất , hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu balo thật ưng ý.


Nguồn: PARKGO


0 nhận xét: