Navigation Menu

Xin chào,

TOPBAG.vn

Hệ Thống cửa hàng vali, balo, túi xách chính hãng tại Hà Nội

THÔNG TIN VỀ TOPBAG

TOPBAG.vn - Hệ thống cửa hàng Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng tốt, phong phú đa dạng chủng loại với hơn 2.000 mẫu mã các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế và trong nước.

Website: https://topbag.vn
Hotline: 098 575 2026

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI

Balo Timberland đẹp hoàn hảo tại Việt Nam

Balo timberland dòng balo chất lượng và kiểu cách được nhiều bạn trẻ săn lùng và yêu thích. Những chiếc balo này đem đến sự thu hút đến kì lạ và có thể nói nó đang rất hot trên thị trường. Nếu muốn biết thêm sản phẩm hãy tham khảo bài viết dưới đây:

  1. Tìm hiểu balo timberland chi tiết nhất

Balo timberland phải nói đến thương hiệu Timberland LLC – một nhà sản xuất và chuyên bán lẻ những bộ trang phục bên ngoài. Thương hiệu này được thành lập vào 1952 và thương hiệu này ngày càng phát triển từng ngày. Luôn được đánh giá sản phẩm chất lượng cùng với độ uy tín hoàn hảo.

Chiếc balo chất lượng từ chất liệu đến thiết kế

Chiếc balo chất lượng từ chất liệu đến thiết kế

Timberland LLC luôn đề cao chất lượng và sản phẩm của thương hiệu luôn luôn đảm bảo tính sử dụng và thân thiện với môi trường. Do luôn đáp ứng được sự uy tín, đáng tin cậy đến khách hàng vì thế người dùng luôn luôn tin tưởng vào thương hiệu này cả về trang phục lẫn balo.

Balo timberland chính hãng – mang sự năng động và không đơn thuần là chiếc balo đựng đồ. Nó được làm từ chất liệu bảo vệ môi trường nên được nhiều người tin tưởng hơn vào sản phẩm này. Chiếc balo luôn hướng đến cộng đồng và môi trường xung quanh – điều nhiều hãng không thể làm được.

  1. Mẫu balo timberland đang làm mưa làm gió trên thị trường balo

Balo timberland có nhiều mẫu balo khác nhau và chúng đang làm mưa làm gió trên thị trường balo hiện nay. Sau đây chúng ta hãy đi tìm hiểu chi tiết những mẫu balo này.

Balo Timberland

Balo Timberland

  • Balo Timberland Print Blue Camo – chiếc balo hoàn hảo từ chất liệu cho đến kiểu dáng

Balo Timberland Print Blue Camo – sản phẩm balo chuyên đựng laptop 15 inch và nó thực sự thích hợp với cả phái mạnh và phái đẹp. Sản phẩm balo này có hai màu vàng và rằn ri và khiến cho chiếc balo càng thêm tinh tế thu hút. Chiếc balo này thực sự thích hợp với những người yêu sự năng động, trẻ trung và tinh tế.

Chiếc balo được thiết kế hoàn hảo, thông minh và rộng rãi và có thể đựng được laptop 15 inch và có thể đựng được nhiều đồ khác nhau như quần áo, đồ dùng cá nhân. Sản phẩm còn có thiết kế ngăn đựng có tấm đệm êm ái giúp cho việc bảo vệ laptop tốt nhất.

Sản phẩm này sử dụng loại khóa YKK và loại khóa này siêu bền, chống han gỉ cực hiệu quả. Đệm lưng và quai đeo của sản phẩm có thiết kế đệm êm ái và giúp cho việc đeo không đau. Không chỉ vậy sản phẩm này còn có những đường chỉ chắc chắn tạo nên sự đặc biệt của chiếc balo này.

Sản phẩm balo có giá thành phải chăng

Sản phẩm balo có giá thành phải chăng

  • Balo Timberland CroFton – chiếc balo có màu sắc độc đáo

Balo Timberland CroFton có thiết kế hoàn hảo, đặc sắc và có họa tiết rằn ri đẹp đến bất ngờ. Chiếc balo này thích hợp với những anh chàng yêu thể thao và thích sự năng động. Sản phẩm này thể hiện sự trẻ trung, cá tính cũng như năng động đến bất ngờ.

Balo này được làm từ chất liệu 100% Polyester – chất liệu vô cùng hoàn hảo và có độ bền tốt. Chiếc balo này còn được may bởi những đường may tỉ mỉ, cẩn thận nhất khiến cho sản phẩm chắc chắn, bền bỉ và tuổi thọ của sản phẩm tăng lên.

0 nhận xét: